Chính trị - Xã hội

Lãnh đạo thành phố chúc mừng 60 năm Ngày thành lập Đảng NDCM Lào

14:38, 20/03/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Sáng 20-3, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ dẫn đầu đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đến chúc mừng Tổng lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng Nhân dân Cách mạng (NDCM) Lào (22-3-1955 - 22-3-2015). Tổng lãnh sự Khamsene Phommaseng chủ trì buổi tiếp đoàn.

Lãnh đạo thành phố chúc mừng 60 năm Ngày thành lập Đảng Nhân dân Cách mạng (NDCM) Lào (22-3-1955-22-3-2015)
Lãnh đạo thành phố chúc mừng 60 năm Ngày thành lập Đảng Nhân dân Cách mạng (NDCM) Lào (22-3-1955-22-3-2015)

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, Bí thư Thành ủy Trần Thọ chúc mừng những thành tựu quan trọng mà Đảng NDCM Lào đạt được trong suốt 60 năm qua. Đồng chí Trần Thọ bày tỏ vui mừng trước sự phát triển trên tất cả các lĩnh vực mà Lào đạt được dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng NDCM Lào và tin tưởng nhân dân các bộ tộc Lào sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước.

Đồng chí Trần Thọ cho biết, trên nền tảng quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa hai Đảng và nhân dân hai nước Việt - Lào, thành phố Đà Nẵng đã triển khai nhiều chương trình hợp tác hiệu quả với các tỉnh Nam Lào. Kết quả này là sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và tình cảm quý mến của nhân dân hành phố với các địa phương của Nam Lào, trong đó có sự đóng góp rất hiệu quả của Tổng lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng. Bí thư Thành ủy chúc mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt Việt Nam - Lào “mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững”.

Tổng lãnh sự Lào tại Đà Nẵng Khamsene Phommaseng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố dành cho Đảng NDCM Lào. Tổng lãnh sự tin tưởng mối quan hệ hợp tác truyền thống giữa thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Nam Lào sẽ ngày càng phát triển lên tầm cao mới, phù hợp với mong muốn, nguyện vọng giữa hai Đảng và nhân dân hai nước.

Suốt chặng đường 60 năm qua, ngoài việc chú trọng xây dựng, củng cố và nâng cao sức chiến đấu của Đảng về mọi mặt, Đảng NDCM Lào còn đặc biệt coi trọng mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều Đảng Cộng sản và tổ chức xã hội khác trên thế giới. Trong đó, việc giữ gìn và phát huy mối quan hệ đặc biệt, thủy chung, son sắt với Đảng Cộng sản Việt Nam luôn là ưu tiên số một trong chính sách đối ngoại của Đảng NDCM Lào.

Việt Dũng

.