Chính trị - Xã hội

Tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả

07:44, 16/04/2015 (GMT+7)

Sáng 15-4, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh có buổi tiếp Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương Bùi Văn Cường.

Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương Bùi Văn Cường trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp” cho Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh. Ảnh: ĐOÀN LƯƠNG
Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương Bùi Văn Cường trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp” cho Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh. Ảnh: ĐOÀN LƯƠNG

Tại buổi tiếp, đồng chí Bùi Văn Cường cho biết, trong thời gian qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới nhưng các doanh nghiệp thuộc Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương đã vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ và đóng góp rất lớn vào tổng thu ngân sách Nhà nước. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn tham gia vào các hoạt động xã hội, riêng trong năm 2014, các doanh nghiệp trong khối đã hỗ trợ hơn 2.000 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động xã hội.

Đồng chí Bùi Văn Cường khẳng định, có được những kết quả trên là nhờ sự nỗ lực cố gắng của các cán bộ, lãnh đạo, công nhân, viên chức khối Doanh nghiệp Trung ương và lãnh đạo các địa phương, trong đó có Đà Nẵng. Đồng chí Bùi Văn Cường cảm ơn lãnh đạo thành phố và các sở, ban, ngành đã ủng hộ, giúp đỡ các doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn thành phố sản xuất kinh doanh có hiệu quả và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Văn Cường trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp” cho các đồng chí Thường trực Thành ủy.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cảm ơn đồng chí Bùi Văn Cường đã đến thăm và trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí Thường trực Thành ủy. Đồng chí Nguyễn Xuân Anh nhấn mạnh, trong thời gian qua, các doanh nghiệp Trung ương đã có đóng góp, hỗ trợ rất lớn cho Đà Nẵng trong việc xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách.

Trong thời gian tới, thành phố sẽ ký kết công tác phối hợp với Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp lớn làm ăn có hiệu quả, đồng thời bày tỏ mong muốn Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ thành phố trong công tác an sinh xã hội.

ĐOÀN LƯƠNG

.