.

Biểu dương 260 Chủ tịch Mặt trận xã, phường, thị trấn tiêu biểu

.

Đó là thông tin đưa ra trong buổi họp báo về Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2010-2015 tổ chức sáng 8-10.

Bà Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trả lời câu hỏi của phóng viên báo chí tại buổi họp báo. Ảnh: TTXVN
Bà Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trả lời câu hỏi của phóng viên báo chí tại buổi họp báo. Ảnh: TTXVN

Theo đó, hội nghị sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội. Tại hội nghị sẽ có 197 đại biểu được nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đồng thời Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ phát động thi đua để tiếp tục khuyến khích, phát huy vai trò của MTTQ các cấp trong đó có vai trò lãnh đạo của Ủy ban MTTQ cấp xã, phường, thị trấn.

Có 260 đại biểu là các cán bộ ở cơ sở là Chủ tịch Mặt trận xã, phường, thị trấn có nhiều đóng góp trong hoạt động của Mặt trận được biểu dương; trong đó có đầy đủ đại biểu đại diện cho 63 tỉnh, thành phố, mỗi tỉnh, thành phố có 4 đại biểu, riêng thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Nghệ An có 6 đại biểu.

Đây là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam. Hội nghị là dịp để Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tôn vinh, ghi nhận những thành tích đóng góp nổi bật của các Chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, phường, thị trấn tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2010-2015, đồng thời cũng là dịp để các đại biểu trao đổi, giới thiệu những mô hình tốt, cách làm hay, những điển hình tiên tiến trong việc tổ chức và triển khai các hoạt động của công tác Mặt trận.

B.T theo VOV.VN

;
.
.
.
.
.