Chính trị - Xã hội

Tập trung tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

08:01, 07/04/2016 (GMT+7)

Ngày 6-4, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí thành phố trong quý 1, triển khai công tác tuyên truyền quý 2-2016.

Theo đánh giá, trong quý 1, các cơ quan báo, đài trên địa bàn thành phố đã phản ánh đầy đủ các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội và những vấn đề thời sự đáng quan tâm diễn ra trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, báo, đài thành phố tuyên truyền đậm nét Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII và kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố khóa VIII. Thông tin từ báo, đài đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao nhận thức của nhân dân đối với việc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, để người dân hiểu rõ trách nhiệm của mình, sẽ lựa chọn những đại biểu xứng đáng bầu vào Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Thời gian tới, Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các cơ quan báo, đài tập trung tuyên truyền những vấn đề trọng tâm: các hội nghị phổ biến, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XXI Đảng bộ thành phố; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; Hội nghị giao lưu điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2015 khu vực miền Trung - Tây Nguyên; quảng bá và tuyên truyền các giải pháp thu hút khách du lịch tại các thị trường trọng điểm mới trong và ngoài nước…

NAM BÌNH

.