Chính trị - Xã hội

Cháy nhà, vợ chồng thương vong

17:48, 22/11/2016 (GMT+7)

ĐNĐT-Khoảng 14 giờ ngày 22-11, tại nhà số 176/6 Lý Tự Trọng (phường Thanh Bình, quận Hải Châu) xảy ra vụ cháy khiến 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị bỏng nhẹ.

Hiện trường vụ cháy tại ngôi nhà 176/6 Lý Tự Trọng.
Hiện trường vụ cháy tại ngôi nhà 176/6 Lý Tự Trọng, Đà Nẵng.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Phan Dũng (52 tuổi, chủ nhà); vợ ông Dũng là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (53 tuổi) bị bỏng nhẹ ở vùng cánh tay.

Theo các nhân chứng, đám cháy bùng phát từ trong phòng ngủ bốc ra phía ngoài cửa trong lúc ông Dũng đang nằm trong phòng này. Trong khi đó, bà Hoa và con trai (khoảng 28 tuổi, chưa rõ danh tính) chạy thoát được ra ngoài nên bị thương nhẹ.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và khống chế đám cháy sau đó khoảng 15 phút. Tuy nhiên, do ngôi nhà bị cháy là cơ sở may mặc, khi xảy ra cháy lửa bùng phát mạnh nên đã thiêu rụi hầu như toàn bộ tài sản, vật dụng trong ngôi nhà (vải, thiết bị…).

Bí thư quận ủy Hải Châu Võ Văn Thương (bên phải) và Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Anh chỉ đạo công tác chữa cháy và yêu cầu các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Bí thư Quận ủy Hải Châu Võ Văn Thương (bên phải) và Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Anh chỉ đạo công tác chữa cháy và yêu cầu các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bí thư Quận ủy Võ Văn Thương và Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Anh có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy và yêu cầu các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân. Ông Lê Anh cho biết, trước mắt quận sẽ hỗ trợ nơi ở cho thân nhân gia đình nạn nhân, sau đó sẽ có phương án hỗ trợ tiếp theo.
Được biết, gia đình ông Dũng đã hoàn tất thủ tục bán ngôi nhà này cho người khác và dự định ngày mai sẽ dọn đi thì xảy ra sự việc đau lòng.

Tin và ảnh: YÊN GIANG
 

.