Chính trị - Xã hội

Khai mạc Phiên chợ công nhân

08:40, 12/11/2016 (GMT+7)

Tối 11-11, tại Khu công nghiệp Hòa Khánh, Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại tổ chức khai mạc “Phiên chợ công nhân” lần thứ nhất năm 2016.  

Phiên chợ có 50 gian hàng, trong đó có những gian hàng của các doanh nghiệp, siêu thị bán hàng giảm giá, khuyến mãi nhằm tạo điều kiện cho người lao động mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá ưu đãi, hưởng ứng chương trình người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đặc biệt, gian hàng “mua của người chán, bán cho người cần” do Liên đoàn Lao động thành phố vận động trong toàn thể đoàn viên, công chức, người lao động tham gia bán những vật dụng hàng hóa đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, ban tổ chức có nhiều gian hàng như: tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, cắt tóc, học trang điểm, nấu ăn, khiêu vũ, sửa chữa điện thoại miễn phí cho công nhân... Phiên chợ công nhân diễn ra đến ngày 13-11.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố và Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất trao 20 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

DUYÊN ANH

.