Chính trị - Xã hội

SeABank Đà Nẵng thăm và tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

08:31, 07/11/2016 (GMT+7)

Tiếp nối truyền thống xây dựng văn hóa ngân hàng vì cộng đồng của SeABank, trong khuôn khổ chương trình từ thiện thường niên Tuần lễ Công dân - Citizen Commitment Week 2016 được phát động trên toàn hệ thống SeABank trên toàn quốc, ngày 4-11-2016 tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) SeABank Đà Nẵng đã tới thăm và tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Ông Lê Văn Minh – Giám đốc SeABank Đà Nẵng (giữa) tặng quà cho các cháu
Ông Lê Văn Minh – Giám đốc SeABank Đà Nẵng (giữa) tặng quà cho các cháu

Đây là hoạt động xã hội được CBNV SeABank triển khai hàng năm nhằm hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh, người nghèo, bệnh nhi, bảo vệ môi trường... Với mong muốn động viên và hỗ trợ một phần về vật chất cũng như tinh thần cho các bệnh nhi không may mắc phải căn bệnh ung thư, SeABank Đà Nẵng đã trao tặng gần 20 phần quà gồm bánh, sữa và tiền mặt cho các em cùng với những lời chúc và tình cảm chân thành mong các em yên tâm điều trị, tin tưởng vào cuộc sống.

Thông qua hoạt động thiết thực này, tập thể CBNV SeABank Đà Nẵng hy vọng sẽ tiếp tục có thêm nhiều tấm lòng hảo tâm cùng đến chia sẻ và tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho các bệnh nhân không may bị bệnh, sớm trở lại với cuộc sống thường nhật. Đồng thời chúng tôi cũng mong rằng chương trình sẽ có sức lan tỏa đối với cộng đồng xã hội để tất cả sẽ cùng nhau chung tay góp sức, chia sẻ khó khăn, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách, vì một xã hội tươi đẹp hơn.

Tin và ảnh: Thành Lân

.