Chính trị - Xã hội

Trao quà Tết cho quân và dân đảo Song Tử Tây

10:33, 23/12/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Ngày 22-12, sau 40 giờ vượt hơn 300 hải lý, tàu HQ 571 đưa đoàn công tác của Vùng 4 Hải quân cập đảo Song Tử Tây, thuộc huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa).

Đại tá Bùi Đình Dương, Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa, Trưởng đoàn trao những món quà đầy ý nghĩa của Bộ Quốc phòng, các tổ chức, cá nhân trong đất liền đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đảo Song Tử Tây.

Đại tá Bùi Đình Dương biểu dương những kết quả mà quân và dân xã đảo Song Tử Tây đạt đươc trong năm qua; đồng thời gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã đảo.

Đại tá Bùi Đình Dương đề nghị trong thời gian đến, cán bộ, chiến sĩ nâng cao tinh thần cảnh giác, luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu cao, tổ chức tốt công tác huấn luyện năm 2017, phối hợp tốt với các lực lượng trên đảo, sẵn sàng giúp đỡ nhân dân cũng như ngư dân, giúp đỡ cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết an toàn và tiết kiệm.

Chiều cùng ngày, Đại tá Bùi Đình Dương trao học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh Trường tiểu học Song Tử Tây, trao máy tính cho các giáo viên của trường.

Ngọc Phú


 

.