Chính trị - Xã hội

Kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy

13:47, 03/11/2017 (GMT+7)

Trong hai ngày 1 và 2-11, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) thành phố Đà Nẵng kiểm tra công tác thường trực, sẵn sàng chiến đấu tại một số đơn vị trọng điểm về an ninh, an toàn PCCC như Tổng kho Xăng dầu khu vực 5 và kho nhiên liệu hàng không sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Tại các nơi kiểm tra, Cảnh sát PCCC thành phố cho phát các tín hiệu báo cháy tại các điểm giả định để kiểm tra việc huy động lực lượng và phương tiện.

Ngay sau khi Cảnh sát PCCC phát tín hiệu báo cháy, cơ sở đã nhanh chóng triển khai lực lượng và phương tiện kịp thời dập tắt đám cháy bảo đảm theo phương án và chiến thuật đề ra.

Đại tá Lê Ngọc Hai, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC thành phố cho biết, trước, trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC, các cơ sở kinh doanh xăng, dầu tăng cường công tác thường trực sẵn sàng chữa cháy cao độ; đồng thời bảo đảm việc xuất, nhập, vận chuyển xăng dầu theo đúng quy trình, thường xuyên kiểm tra, bảo quản, bảo dưỡng các phương tiện chữa cháy để nhanh chóng xử lý kịp thời các tình huống có thể xảy ra.

NGỌC PHÚ
 

.