Thông tin từ hành khách trên chuyến bay mang số hiệu BL556 từ Đà Nẵng đi Hà Nội của Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, vào tối 10-6, chuyến bay bị trễ đến gần 5 tiếng đồng hồ. Cụ thể, theo lịch trình, chuyến bay sẽ bắt đầu lúc 22 giờ tối 10-6, nhưng được thông báo hoãn 30 phút. Tuy nhiên, hết 30 phút, máy bay tiếp tục gia hạn thêm thời gian lùi lần thứ hai đến 1 giờ 5 phút ngày 11-6.
Trong khi đó, theo giải thích của Jetstar Pacific, máy bay bị trễ là “do thời tiết xấu, máy bay không hạ cánh được”. Sự việc khiến nhiều hành khách mệt mỏi và bức xúc bởi đến gần 1 giờ sáng nhân viên của Jetstar Pacific mới trả bồi thường cho hành khách 300.000 đồng/vé; đồng thời mới có một lời xin lỗi phát trên loa khi thông báo giờ bay tiếp tục bị trễ và tới 3 giờ 15 phút ngày 11-6 mới có máy bay về Hà Nội.
Phương Uyên