Đà Nẵng trở lạnh và có mưa vài nơi, rải rác trong mồng 2 Tết

.

ĐNO – Tối 25-1, Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung Bộ cho biết, từ ngày 26-1 (mồng 2 Tết Canh Tý), Đà Nẵng chịu ảnh hưởng chủ yếu của một đợt không khí lạnh nên trời trở lạnh, có mưa vài nơi và rải rác.

Theo đó, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với ảnh hưởng của hội tụ gió trên độ cao từ 3000-5000m, nên ở phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; các tỉnh Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào rải rác.

Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét, riêng các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa từ đêm mồng 1 Tết trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại; vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá. Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi có mưa rào vài nơi; gió cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Riêng tại thành phố Đà Nẵng, trong ngày mồng 2 Tết Canh Tý có mưa vài nơi, đêm và sáng sớm trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 19-21oC, cao nhất từ 25-28oC.

Từ ngày mồng 3 đến mồng 5 Tết Canh Tý, tại Đà Nẵng có mưa rải rác, đêm và sáng trời lạnh; riêng tại huyện Hòa Vang, đêm và sáng sớm trời rét; nhiệt độ thấp nhất từ 18-21oC, cao nhất từ 25-28oC.

HOÀNG HIỆP

 

;
;
.
.
.
.
.