Báo Đà Nẵng báo công dâng Bác

.

ĐNO - Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 15-5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Quân khu V, Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Đà Nẵng tổ chức lễ báo công dâng Bác.

Ảnh: X.S
Cán bộ, viên chức và người lao động Báo Đà Nẵng dự lễ báo công dâng Bác. Ảnh: X.S

Với lòng thành kính và biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Đoàn cán bộ, Đảng viên Báo Đà Nẵng trân trọng kính dâng lên Người nén hương thơm và báo cáo những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. 

Với vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng, Báo Đà Nẵng xác định nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu là không ngừng nâng cao chất lượng tuyên truyền để phát huy sức mạnh của Báo chí Cách mạng. 

Nhiều năm qua, Báo Đà Nẵng bám sát tôn chỉ, mục đích, tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung và hình thức các ấn phẩm theo yêu cầu báo chí hiện đại. Hơn 11.000 tác phẩm báo chí đã đăng tải, phản ánh trung thực những kết quả triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương; chương trình, kế hoạch và các hoạt động phát triển kinh tế-xã hội của thành phố..., góp phần thiết thực tạo ra phong trào rộng khắp về thi đua yêu nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ảnh: X.S
Ban biên tập Báo Đà Nẵng thành kính dâng hương tưởng nhớ Bác. Ảnh: X.S

Những nỗ lực và kết quả của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Báo Đà Nẵng nhiều năm qua được các cấp ghi nhận, biểu dương như: Vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua (năm 2015); được tặng thưởng Cờ thi đua của thành phố (năm 2017); liên tục các năm 2016, 2018, 2019 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố và nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền.

Trước anh linh của Người, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Báo Đà Nẵng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Bác, nguyện mãi khắc ghi những lời Bác dạy, luôn học tập và làm theo tấm gương đạo đức "Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư"; thực hiện "Nói phải đi đôi với làm"; luôn ý thức rèn luyện, phấn đấu, trau dồi nghiệp vụ để xứng đáng là cơ quan ngôn luận, ngọn cờ tiên phong trên mặt trận tư tưởng của Đảng bộ thành phố Đà Nẵng.

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.