Gặp mặt truyền thống cựu chiến binh Tiểu đoàn 489 đặc công

.

Ngày 25-4, phát biểu tại lễ kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống Tiểu đoàn 489 đặc công (5-11-1965 - 5-11-2021), Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Quang Nam ghi nhận công lao to lớn của cựu chiến binh (CCB) tiểu đoàn trong 55 năm qua. Dù khó khăn gian khổ nhưng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 489 đặc công vẫn luôn phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.

“Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao và biết ơn sự hy sinh, đóng góp của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, các CCB đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc, nhất là các CCB Tiểu đoàn 489 đặc công Đà Nẵng anh hùng. Thành phố Đà Nẵng trân trọng biết ơn, bảo đảm chính sách an sinh xã hội phù hợp với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố với những đối tượng có công, nhất là các CCB Tiểu đoàn 489 đặc công”, Phó Chủ tịch Lê Quang Nam nhấn mạnh.

Từ ngày thành lập đến nay, Tiểu đoàn 489 đặc công đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận các thành tích, nhiều cá nhân được trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và nhiều huân chương, huy chương các loại. Được biết, mới đây, đơn vị đã cùng thành phố truy điệu và an táng hài cốt 14 liệt sĩ Đại đội 2 hy sinh năm 1969 ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ về Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố.    

    QUỐC TRUNG

;
;
.
.
.
.
.