Đề nghị khách sạn hỗ trợ giảm giá phòng cho người kéo dài thời gian cách ly

.

Chiều 6-5, đại diện Sở Du lịch cho biết đã triển khai các nội dung hỗ trợ du khách theo Thông báo kết luận số 78/TB-VP ngày 6-5-2021 của Văn phòng UBND thành phố về thông báo kết luận của Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố Lê Trung Chinh tại cuộc họp ban chỉ đạo.

Cụ thể, kéo dài thời gian cách ly tập trung 21 ngày cho khách tại các khách sạn, trong đó đề nghị khách sạn có chính sách ưu đãi hỗ trợ tối đa về giá phòng và toàn bộ các chi phí kéo dài thêm do khách chi trả với khách sạn; tạm dừng giải quyết kết thúc thực hiện cách ly cho khách tại các khách sạn phục vụ cách ly. Sở đã đề nghị các khách sạn phối hợp triển khai việc thu thập thông tin của những khách chuẩn bị hoàn thành cách ly, địa chỉ cư trú sau cách ly, phương tiện trở về.

Từ đó có thông tin đề nghị các hãng hàng không có chính sách hỗ trợ hoàn, hủy vé cho khách khi có yêu cầu. Sở Du lịch đã làm việc với các khách sạn đang có khách cách ly, đề nghị khách sạn hỗ trợ giảm giá cho những khách phải kéo dài thời gian cách ly thêm 7 ngày so với dự kiến ban đầu.

HÀ KHUÊ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích