Trao quân hàm cho cán bộ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly

.

Ngày 3-6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố cử đoàn công tác trực tiếp công bố quyết định, trao quân hàm sĩ quan cho các cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly.

Trong số 42 cán bộ được Bộ Tư lệnh BĐBP quyết định thăng quân hàm, nâng lương cán bộ đợt này, có 4 người đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly trên địa bàn thành phố, 10 người đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các tổ, chốt trên các tuyến đường trọng điểm và ở khu vực biên giới biển và 1 người đang tăng cường phòng, chống dịch tại biên giới Việt Nam - Campuchia (thuộc tỉnh Kiên Giang).

Đại tá Đỗ Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP thành phố ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm trong năm 2021. Đây là sự ghi nhận, động viên kịp thời của tổ chức với các đồng chí đang làm nhiệm vụ đặc biệt trên tuyến đầu phòng, chống dịch; mong muốn các cán bộ tiếp tục nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19. 

BÁ VĨNH

;
;
.
.
.
.
.