Cấm đỗ xe các đoạn tuyến đường xung quanh bãi đỗ xe tại khu đất Đống Đa - Như Nguyệt

.

Ngày 25-7, Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố cho biết, UBND thành phố vừa có văn bản đồng ý về việc cấm đỗ xe các đoạn tuyến đường xung quanh khu vực bãi đỗ xe tại khu đất tuyến đường Đống Đa - Như Nguyệt.

Cụ thể, cấm đỗ xe tuyến đường 3 Tháng 2, đoạn từ đường Đống Đa đến đường Đức Lợi 3 - Châu Văn Liêm, dài khoảng 150m; tuyến đường Đống Đa, đoạn từ đường Châu Văn Liêm đến đường Như Nguyệt, dài khoảng 350m; tuyến đường Trần Quý Cáp, đoạn từ đường Trần Phú đến đường Bạch Đằng, dài khoảng 40m; tuyến đường Như Nguyệt, đoạn từ đường Bạch Đằng đến đường Đức Lợi 3, dài khoảng 320m; tuyến đường Bạch Đằng, đoạn từ đường Trần Quý Cáp đến đường Đống Đa, dài khoảng 90m và tuyến đường Đức Lợi 3, dài khoảng 130m.

UBND thành phố yêu cầu UBND quận Hải Châu đẩy mạnh tuyên truyền và chỉ đạo các lực lượng chức năng địa phương tăng cường công tác tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để làm nơi kinh doanh, buôn bán tại khu vực bãi đỗ xe nhằm bảo đảm thông thoáng lòng đường, trật tự vỉa hè và lối cho người đi bộ.

Các cơ quan, tổ chức có trụ sở trên các đoạn, tuyến đường cấm, tổ chức thông báo, tuyên truyền chủ trương của UBND thành phố về cấm đỗ xe trên các đoạn, tuyến đường trong khu vực, đặc biệt là các đoạn trước trụ sở của cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, chỉ dẫn vị trí bãi đỗ xe nêu trên để nhân viên, khách hàng được biết, thực hiện. Công an thành phố chủ trì, chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp với Thanh tra Sở Giao thông vận tải và các đơn vị liên quan tổ chức ra quân hướng dẫn, nhắc nhở người tham gia giao thông biết, thực hiện chủ trương cấm đỗ xe trên các đoạn, tuyến đường nêu trên…

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích