Cảnh sát giao thông hỗ trợ đoàn người di chuyển bằng mô-tô về quê từ các tỉnh phía Nam

.

ĐNO - Sáng 25-7, Trung tá Phạm Hồng Hải, Trạm trưởng trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Nhơn (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố) cho biết đã bàn giao đoàn người di chuyển bằng mô-tô từ Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận về quê cho lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục có biện pháp hướng dẫn, giúp đỡ.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố giúp vận chuyển nhiều người và phương tiện trong đoàn vượt đèo Hải Vân. Ảnh: L.H
Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố giúp vận chuyển người dân và phương tiện trong đoàn vượt đèo Hải Vân. Ảnh: L.H

Đoàn trở về từ phía Nam hầu hết là người dân các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa... Quá trình di chuyển qua Đà Nẵng, để bảo đảm phòng, chống dịch, đoàn chia ra 5 tốp để di chuyển trong sự hỗ trợ dẫn đường của lực lượng Cảnh sát giao thông.

“Khi biết tin đoàn sẽ đi qua Đà Nẵng, lãnh đạo thành phố, Công an thành phố chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, công an các địa phương có đoàn đi qua tham gia hướng dẫn giao thông, bảo đảm an ninh trật tự và hỗ trợ bà con để mọi người thông hành suôn sẻ, an toàn", Trung tá Phạm Hồng Hải cho biết.

Do di chuyển dài ngày nên những thành viên trong đoàn mệt mỏi, nhiều người phải tạm chợp mắt ven đường chốc lát. Lực lượng chức năng trên địa bàn thành phố hỗ trợ nước uống, thức ăn nhanh cho bà con lót dạ, đồng thời vận chuyển người và phương tiện giúp nhiều người khi vượt đèo Hải Vân, trước khi các lực lượng chức năng của tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận, tiếp tục hỗ trợ đoàn.

LÊ HÙNG

;
;
.
.
.
.
.