Tạm dừng thu nhặt phế liệu tại bãi rác Khánh Sơn từ 0 giờ ngày 19-7

.

ĐNO - Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, tạm dừng hoạt động thu nhặt phế liệu của nhân dân tại khu vực bãi rác Khánh Sơn từ 0 giờ ngày 19-7-2021 cho đến khi có thông báo mới để tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường (bìa trái) vận động các hộ nhặt phế liệu tại bãi rác Khánh Sơn tạm dừng hoạt động để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Võ Nguyên Chương (bìa trái) vận động các hộ nhặt phế liệu tại bãi rác Khánh Sơn tạm dừng hoạt động để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Chiều 18-7, Sở Tài nguyên và Môi trường thông tin, đơn vị vừa có công văn đề nghị UBND quận Liên Chiểu chỉ đạo UBND phường Hòa Khánh Nam chủ trì, phối hợp Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng thực hiện các giải pháp vận động, tuyên truyền để người dân tạm dừng các hoạt động thu nhặt phế liệu tại bãi rác Khánh Sơn từ 0 giờ ngày 19-7-2021 để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Sở Tài nguyên và Môi trường yêu cầu Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng phối hợp với chính quyền địa phương vận động, tuyên truyền để người dân tạm dừng các hoạt động thu nhặt phế liệu tại bãi rác Khánh Sơn cho đến khi có thông báo mới.

Cùng ngày, UBND phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu) đã ban hành thông báo về việc tạm dừng hoạt động thu nhặt phế liệu tại bãi rác Khánh Sơn để bảo đảm công tác phòng, chống Covid-19.

Theo đó, yêu cầu các tổ trưởng tổ dân phố ở lân cận bãi rác Khánh Sơn tuyên truyền, vận động nhân dân tạm dừng các hoạt động thu nhặt phế liệu và toàn bộ người lao động thu nhặt phế liệu chấp hành nghiêm túc theo nội dung thông báo.

Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng tăng cường thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch, đặc biệt là không để người dân tự ý ra, vào bãi rác Khánh Sơn trong thời gian tạm dừng hoạt động thu nhặt phế liệu tại bãi rác...

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.