Thông báo lịch trình các chuyến bay để đưa người dân từ Thành phố Hồ Chí Minh về Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 20-7, Văn phòng UBND thành phố có thông báo về các chuyến bay đón người từ Thành phố Hồ Chí Minh về Đà Nẵng đợt 1.

Theo Văn phòng UBND thành phố, thực hiện Kế hoạch số 107/KH-BCĐ, ngày 19-7-2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố tổ chức đưa, đón người dân từ Thành phố Hồ Chí Minh về Đà Nẵng, sau khi thống nhất với Hội đồng hương Đà Nẵng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, Văn phòng UBND thành phố thông báo lịch trình các chuyến bay đưa người từ Thành phố Hồ Chí Minh về Đà Nẵng.

Cụ thể, người dân thuộc quận Cẩm Lệ: 101 người và huyện Hòa Vang: 117 người đi trên chuyến bay VN 122, khởi hành lúc 10 giờ ngày 21-7. Người dân thuộc quận Hải Châu: 97 người, Liên Chiểu: 109 người, đi trên chuyến bay VN 132, khởi hành lúc 15 giờ ngày 21-7. Người dân thuộc các quận Thanh Khê: 69 người, Ngũ Hành Sơn: 55 người và Sơn Trà: 78 người, đi trên chuyến bay VN 134, khởi hành lúc 18 giờ ngày 21-7.

Văn phòng UBND thành phố đề nghị người dân từ Thành phố Hồ Chí Minh trở về Đà Nẵng phải xét nghiệm SARS-CoV-2 có kết quả âm tính trong vòng 72 giờ; đồng thời chuẩn bị đầy đủ giấy tờ (mang theo danh sách đã được UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt để đối chiếu kiểm tra khi cần thiết); có mặt tại sân bay sớm để làm thủ tục và phải đi đúng chuyến bay của mình.

Khi về sân bay Đà Nẵng, phải tuân thủ việc khai báo y tế và các quy định phòng, chống dịch; lên đúng xe về khách sạn cách ly y tế tập trung đã được phân bổ; thời gian cách ly tối thiểu 14 ngày theo quy định.

Văn phòng UBND thành phố cũng đề nghị Hội đồng hương Đà Nẵng tại Thành phố Hồ Chí Minh làm đầu mối điều tiết, hướng dẫn và thông báo chuyến bay cho người dân.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.