Hơn 1000 lượt hộ khó khăn do Covid-19 được hộ có điều kiện giúp đỡ

.

ĐNO - Trong bối cảnh khó khăn chung do ảnh hưởng của Covid -19, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) đã kêu gọi các hộ dân có điều kiện hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu dân cư.

da
Qua vận động, có hơn 1.000 trường hợp được các hộ dân có điều kiện giúp đỡ với tổng số tiền và quà gần 1 tỷ đồng. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Hưởng ứng sự kêu gọi của Chi bộ, Ban điều hành tổ dân phố, gia đình ông Nguyễn Thành Được (tổ 20, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) vừa trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho 15 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong tổ.

Bà Lưu Thị Hiền, Bí thư Đảng ủy phường Hòa Khánh Bắc cho biết, trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh, cấp ủy, chính quyền địa phương đã kêu gọi các hộ dân trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”, người có điều kiện hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khu dân cư.

Theo đó, đến nay đã có hàng trăm hộ dân có điều kiện về kinh tế giúp đỡ hơn 1.000 trường hợp với tổng số tiền và quà là 979 triệu đồng. Qua đây, khơi dậy tin thần tương thân tương ái, sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong nhân dân.

“Sự hỗ trợ, sẻ chia của các hộ dân trong thời điểm này rất quý giá, góp phần cùng địa phương bảo đảm công tác an sinh xã hội trên địa bàn cũng như chung tay đẩy lùi Covid-19”, bà Hiền cho biết.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.