Ngũ Hành Sơn quyết giữ 'vùng xanh' toàn quận

.

ĐNO - UBND quận Ngũ Hành Sơn vừa ban hành Kế hoạch số 2580/KH-UBND ngày 16-8-2021 phát động phong trào thi đua “Giữ vững vùng xanh toàn quận” trong công tác phòng, chống Covid-19.

Phong trào nhằm vận động toàn hệ thống chính trị trên địa bàn quận cùng đồng lòng, chung sức, nỗ lực tham gia giữ vững "vùng xanh" an toàn (vùng không có dịch), không để phát sinh các ca nhiễm bệnh, không để dịch bệnh xâm nhập vào cộng đồng dân cư. 

Các phường, đơn vị thực hiện thiết lập "vùng xanh" an toàn Covid-19 với phương châm “rõ - nghiêm - chắc - nhanh” và “người dân giám sát người dân”. Các hộ gia đình, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, phường, tổ dân phố đến quận có cam kết thực hiện, đồng thời được quản lý, giám sát bởi cộng đồng dân cư.

Các đơn vị, phường thi đua phấn đấu không để hoặc kéo giảm số F0 trong cộng đồng hằng ngày để giảm dần cấp độ màu, với mục tiêu xanh hóa toàn bản đồ Covid-19 trong thời gian ngắn nhất bằng những giải pháp sáng tạo, cách làm hay, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của mỗi địa phương.

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.