Phân bổ gần 130 tấn rau, củ, quả cho người dân

.

ĐNO - Sáng 21-8, gần 130 tấn rau, củ, quả do Tập đoàn Phương Trang - Futa Group nhập từ Đà Lạt đã về đến quận Liên Chiểu và được phân bổ kịp thời đến các phường trên địa bàn quận.

Ngay sau khi số lượng
Sau khi các xe chở rau từ Đà Lạt về, các phường trên địa bàn quận Liên Chiểu đã huy động lực lượng Đoàn thanh niên nhanh chóng đưa rau, củ, quả đến người dân. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Tiếp nhận gần 130 tấn rau, củ, quả tại chợ Hòa Khánh (phường Hòa Khánh Bắc), ông Tô Ngọc Quang, Phó trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường quận Liên Chiểu cho biết, ngay sau khi số lượng rau, củ, quả do Tập đoàn Phương Trang - Futa Group hỗ trợ về đến địa phương, quận đã triển khai kế hoạch phân bổ hàng hóa đến các phường để kịp thời phân phát đến người dân.

Theo ghi nhận, ngay khi đoàn xe chở nông sản đến điểm tập kết, các phường huy động lực lượng đoàn viên thanh niên tiếp nhận hàng hóa, vận chuyển lên xe và phân phát cho người dân trên địa bàn.

Được biết, đây là hoạt động nhằm chung tay hỗ trợ thành phố bảo đảm nhu cầu thực phẩm cho người dân trong thời gian triển khai thực hiện Quyết định số 2788/QĐ-UBND của UBND thành phố trên tinh thần “ai ở đâu thì ở đó”.

* Cũng trong sáng nay, Quận đoàn Liên Chiểu trao thực phẩm hỗ trợ cho gần 600 sinh viên ở tại ký túc xá (KTX) thuộc các trường đại học, cao đẳng đóng quận trên địa bàn quận.

Theo đó, quận đoàn Liên Chiểu chuyển 2 tấn gạo, 3 tấn rau, củ, quả, 5.000 trứng gà cho 600 sinh viên ở tại KTX DMC 579, KTX Trường đại học Sư phạm, Đại học Bách Khoa, Trường cao đẳng Kinh tế Kế hoạch và KTX Trường Giao thông vận tải Trung ương 5.

"Những ngày qua, cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của địa phường, doanh nghiệp, Quận đoàn Liên Chiểu đã kịp thời chuyển nhu yếu phẩm cho hàng ngàn công nhân, sinh viên ở trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 5 phường. Đồng thời, Quận đoàn cũng vận động các mạnh thường quân hỗ trợ nhiều suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh", Bí thư Quận đoàn Liên Chiểu Huỳnh Thanh Bình chia sẻ.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích