Quận Ngũ Hành Sơn hỗ trợ người dân nhận hàng hóa thiết yếu tại các chốt kiểm soát Covid-19

.

ĐNO - Từ ngày 30-8, UBND quận Ngũ Hành Sơn cho phép người dân tiếp nhận hàng hóa thiết yếu phục vụ sinh hoạt và đời sống chuyển gửi đến các điểm chốt phòng, chống Covid-19 khu vực giáp tỉnh Quảng Nam.

Người dân các phường Hòa Hải, Khuê Mỹ và Mỹ An được nhận hàng hóa thiết yếu gửi tại chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19 khu vực dự án Tổ hợp du lịch và giải trí CocoBay. Ảnh: TRIỆU TÙNG
Người dân các phường Hòa Hải, Khuê Mỹ và Mỹ An được nhận hàng hóa thiết yếu gửi tại chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19 khu vực dự án Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay. Ảnh: TRIỆU TÙNG

Cụ thể, người dân trên địa bàn quận có nhu cầu nhận hàng hóa thiết yếu thì liên hệ với tổ trưởng dân phố để thông tin về đơn hàng hóa cần nhận đến UBND các phường. Tiếp đó, UBND các phường sử dụng ô-tô công vụ đến nhận hàng hóa tại các chốt và chuyển đến người dân.

Thời gian UBND các phường nhận hàng hóa tại các chốt cụ thể: UBND phường Hòa Hải nhận hàng hóa tại chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19 khu vực dự án Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay với tần suất mỗi giờ/lần.

Cũng tại điểm chốt này, UBND phường Mỹ An nhận hàng hóa từ 8 giờ đến 15 giờ mỗi ngày, UBND phường Khuê Mỹ nhận hàng hóa từ 11 giờ đến 17 giờ mỗi ngày.

Riêng người dân khu vực phường Hòa Quý, UBND phường tiếp nhận hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu tại chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19 cuối tuyến đường Mai Đăng Chơn từ 9 giờ đến 15 giờ hằng ngày.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích