Tập huấn kênh tiếp nhận thông tin cho người dân

.

Chiều 28-12, UBND phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà tổ chức tập huấn triển khai kênh Zalo official account để tuyên truyền các chủ trương, chính sách của UBND phường đến người dân trong phường.

Zalo official account là một ứng dụng chuyển đổi số thuộc lĩnh vực xã hội số được phường  Phước Mỹ lựa chọn triển khai để nâng cao công tác tuyên truyền cũng như nắm bắt nguyện vọng của người dân. Ứng dụng này sẽ giúp truyền tải kịp thời các chủ trương, chính sách của quận, phường đến tận tổ dân phố, người dân; đưa các thông tin về Covid-19 trên địa bàn quận, phường một cách nhanh chóng, kịp thời; tăng khả năng tương tác, kịp thời nhận/giải đáp thông tin cho người dân trên địa bàn; cung cấp dữ liệu một cách chính thống thông qua các chức năng tra cứu; xây dựng hệ thống bộ thủ tục hành chính để giúp người dân dễ tiếp cận với các thủ tục hành chính cũng như chuyển đổi số nói chung.

Buổi tập huấn cũng chia sẻ xu hướng công nghệ về công nghệ số, chuyển đổi số, bộ đánh giá chuyển đổi số; chương trình chuyển đổi số của Đà Nẵng; một số ứng dụng, nền tảng chuyển đổi số trên địa bàn thành phố ưu tiên triển khai…

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.