Trao quà Tết cho hộ nghèo tại quận Hải Châu và Thanh Khê

.

ĐNO - Ngày 6-1, UBND quận Hải Châu và Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh cùng các nhà đầu tư, đối tác tổ chức chương trình tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 cho hộ gia đình nghèo.

Các hộ gia đình nghèo, giai đình khó khăn tại quận Hải Châu được nhận quà Tết từ sự hỗ trợ của doanh nghiệp. Mỗi xuất trị giá 500.000 đồng. Ảnh: TRIỆU TÙNG
Các hộ gia đình nghèo tại quận Hải Châu được nhận quà Tết từ sự hỗ trợ của doanh nghiệp, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Ảnh: TRIỆU TÙNG

Theo đó, có 2.000 suất quà Tết, mỗi suất 500.000 đồng với tổng trị giá 1 tỉ đồng để trao cho người dân của 13 phường thuộc diện hộ nghèo, già yếu, bệnh tật trên địa bàn quận Hải Châu.

Công ty TNHH Tập đoàn Thiên Thanh cùng các nhà đầu tư, đối tác của tập đoàn cũng trao cho UBND phường An Khê, quận Thanh Khê 100 triệu đồng để địa phương trao 200 suất quà cho người dân ảnh hưởng bởi Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND quận Hải Châu Trương Thanh Dũng chia sẻ: “Trong bối cảnh khó khăn, các doanh nghiệp, đơn vị ngoài việc kinh doanh góp phần phát triển đất nước đã luôn quan tâm chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, đây là nghĩa cử rất đáng quý, đáng trân trọng. Sự đồng hành của các đối tác doanh nghiệp tham gia hoạt động từ thiện góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội”.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích