Cung cấp kiến thức về kỹ năng ứng xử, kinh doanh ăn uống cho 250 chủ cơ sở dịch vụ

.

ĐNO - Sáng 29-4, UBND quận Hải Châu tổ chức buổi cung cấp kiến thức về kỹ năng ứng xử, thái độ phục vụ khách tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trong điều kiện bình thường mới cho 250 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn. Ảnh: HỒNG QUANG
Các đại biểu tham dự buổi tập huấn. Ảnh: HỒNG QUANG

Tại đây, các báo cáo viên chia sẻ các quy định, nghiệp vụ và kinh nghiệm liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống nhằm nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách; bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, niêm yết giá đúng theo quy định... Đồng thời chương trình sẽ hướng dẫn chuyển đổi số để hỗ trợ các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tối ưu hóa trong hoạt động kinh doanh.

Hoạt động này nhằm giúp các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận góp phần cùng chính quyền xây dựng môi trường du lịch văn minh, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt trong lòng du khách khi đến tham quan, du lịch tại quận Hải Châu nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.

* Trước đó, UBND quận Hải Châu tổ chức triển khai tập huấn công tác xử phạt hành chính liên quan lĩnh vực an toàn thực phẩm và thực hành test nhanh thực phẩm cho cán bộ, công chức, viên chức phụ trách về an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn quận và phường. Tại đây, các đại biểu được triển khai 2 nghị định liên quan là Nghị định số 115/NĐ-CP/2018 và Nghị định số 124/NĐ-CP/2021 sửa đổi bổ sung Nghị định số 115 về xử phạt hành chính, thực hành các kỹ thuật test nhanh thực phẩm để đánh giá sàng lọc.

HỒNG QUANG

;
;
.
.
.
.
.