Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thăm và tặng quà Trung thu cho học sinh Trường Chuyên biệt Tương Lai

.

ĐNO - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, chiều 9-9, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng đến thăm và tặng quà Trung thu cho học sinh Trường Chuyên biệt Tương Lai.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (bìa trái) tặng quà Trung thu cho thầy và trò Trường Chuyên biệt Tương Lai. Ảnh: LÊ HÙNG
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (bìa trái) tặng quà Trung thu cho thầy và trò Trường Chuyên biệt Tương Lai. Ảnh: LÊ HÙNG

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng ân cần thăm hỏi và chúc các em học sinh đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp trong tình cảm thương yêu của phụ huynh và thầy, cô giáo. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích trong công tác dạy và học của nhà trường những năm qua, chúc thầy, trò nhà trường đón năm học mới nhiều niềm vui, đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, rèn luyện.

Chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò Trường Chuyên biệt Tương Lai, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Quảng mong lãnh đạo nhà trường, tập thể thầy cô giáo, cán bộ và nhân viên vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực chăm lo, dạy dỗ, giúp các em nâng cao tri thức, năng lực hành vi, trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.

Song song đó, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Quảng đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và các cấp, các ngành quan tâm, tạo điều kiện để thầy và trò Trường Chuyên biệt Tương Lai hoàn thành tốt việc dạy và học; đồng thời tham mưu UBND thành phố đầu tư cơ sở vật chất để nuôi dạy các em tốt hơn.

Trường chuyên biệt Tương Lai là cơ sở giáo dục, dạy học sinh khuyết tật trên địa bàn thành phố, là nơi dạy văn hóa, rèn luyện các kỹ năng và dạy nghề cho học sinh khuyết tật để hòa nhập cộng đồng. Toàn trường có 267 học sinh, trong đó 205 em học sinh khuyết tật trí tuệ, 62 em học sinh khuyết tật thính giác ở 3 bậc học: mầm non, tiểu học và trung học cơ sở. Đa số học sinh là con nhà nghèo và một số mồ côi. Hiện nhà trường có 56 cán bộ, giáo viên và nhân viên.

Bí thư Thành ủy tặng quà Trung thu cho học sinh Trường Chuyên biệt Tương Lai. Ảnh: LÊ HÙNG
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (bìa phải) tặng quà Trung thu cho học sinh Trường Chuyên biệt Tương Lai. Ảnh: LÊ HÙNG

LÊ HÙNG

 

;
;
.
.
.
.
.