Chính trị - Xã hội

Hành trình theo bước chân những người anh hùng

08:28, 27/07/2023 (GMT+7)

ĐNO - Nằm trong chuỗi hoạt động của hành trình tri ân, ngày 23-7, tại tỉnh Quảng Nam, đoàn Kiểm toán nhà nước chuyên ngành Ib phối hợp Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” và hành trình theo bước chân những người anh hùng nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023). 

Đoàn dâng hoa, dâng hương Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
Đoàn dâng hoa, dâng hương Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Đoàn dâng hương tại khu quần thể tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ), nghĩa trang liệt sĩ Trà My (huyện Bắc Trà My), nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ An ninh khu V (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My), tham quan nhà truyền thống An ninh khu V, nơi lưu giữ những hình ảnh, tài liệu, hiện vật về giai đoạn lịch sử đấu tranh ngoan cường của lực lượng An ninh khu V qua các thời kỳ.

Để tri ân, bày tỏ lòng biết ơn các Mẹ Việt Nam anh hùng, cũng trong dịp này, đoàn công tác đến thăm và tặng 10 suất quà cho 5 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam).

Các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam anh hùng, động viên các mẹ luôn sống vui, sống khỏe, là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đoàn thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhơn.
Đoàn thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhơn.

VĂN TÂM

.