Kinh tế

Tập đoàn A&P tổ chức ngày hội "Mova và những người thợ"

15:42, 09/11/2015 (GMT+7)

Các dòng sản phẩm chống thấm của Mova sẽ giúp người tiêu dùng Đà Nẵng bảo vệ các công trình của mình trong mùa mưa bão sắp tới.

Chiều 8-11, tại Đà Nẵng, Tập đoàn A&P (A&P Group) tổ chức ngày hội “Mova và những người thợ”. Tại ngày hội này, các kỹ sư công nghệ của Mova hướng dẫn thi công mẫu các dòng sản phẩm chống thấm Mova, vữa xây gạch nhẹ Mova và keo dán gạch Mova cho những người thợ xây trát. Với hoạt động này, Mova nỗ lực thực hiện chuyển giao kỹ thuật thi công sản phẩm cho những người sẽ trực tiếp thi công các công trình xây dựng tại TP.Đà Nẵng.

Được biết, hiện nhà máy sản xuất vữa khô Mova đã sản xuất được 30 hệ sản phẩm với hàng nghìn sản phẩm đơn lẻ mang thương hiệu Mova. Đối với ngành VLXD, sẽ phát triển sản xuất và sử dụng 3 chủng loại VLXD không nung: gạch nhẹ, gạch xi măng cốt liệu và các loại gạch khác. Vữa xây gạch nhẹ Mova hoàn toàn tương thích với các loại gạch nhẹ, gạch xi măng cốt liệu…keo dán gạch (keo miết mạch) của Mova phù hợp với mọi loại thời tiết. Còn các dòng sản phẩm chống thấm của Mova sẽ giúp người tiêu dùng Đà Nẵng bảo vệ các công trình của mình trong mùa mưa bão sắp tới.

Thành Lân

.