Kinh tế

Doanh nhân hợp lực phát triển bền vững

10:49, 19/12/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Ngày 17-12, Công ty Truyền thông Sài Gòn phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng và đối tác chiến lược Microsoft tổ chức hội thảo “Doanh nhân hợp lực 4.0”. Đây là chương trình được thực hiện trên quy mô toàn quốc tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Thông qua sự chia sẻ kinh nghiệm của các khách mời đến từ Trường Đại học FPT, Microsoft, chương trình “Doanh nhân hợp lực 4.0” với chủ đề “Sự biến động của nền kinh tế - Đâu là lối đi dài cho doanh nghiệp?” đã cung cấp thông tin, đánh giá tổng quan về tình hình thị trường hiện tại và những cơ hội, thách thức, định hướng chiến lược sai lầm trong kinh doanh của doanh nghiệp; các giải pháp từ chính sách hỗ trợ của các hiệp hội; đồng thời cung cấp những giải pháp công nghệ số hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí.

Theo đó, mục tiêu của chương trình là giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán phát triển bền vững, lâu dài và kết nối kinh doanh tạo ra một mạng lưới doanh nghiệp cùng phát triển.

ANH DUYÊN

.