Kinh tế

Doanh nghiệp du lịch tích cực phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

08:18, 24/11/2017 (GMT+7)

Tối 23-11, phát biểu tại buổi gặp mặt, biểu dương các doanh nghiệp du lịch có đóng góp tích cực trong công tác phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn  cho rằng, trong thành công của sự kiện quan trọng này, có sự đóng góp không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp du lịch. Qua đó thể hiện sự chuyên nghiệp, tâm huyết của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tham gia vào sự kiện, góp phần xây dựng hình ảnh Đà Nẵng thân thiện, xinh đẹp, mến khách trong mắt bạn bè quốc tế.

Theo báo cáo của Sở Du lịch, Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11-11 đã thành công tốt đẹp trên mọi phương diện, nhận được sự đánh giá cao của các đại biểu trong và ngoài nước, để lại ấn tượng tốt đẹp với bạn bè quốc tế. Trong thành công chung của sự kiện có sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng; trong đó sự nỗ lực, trách nhiệm và đóng góp rất quan trọng của các khách sạn phục vụ lãnh đạo, đại biểu 21 nền kinh tế thành viên APEC, các đơn vị đăng cai tổ chức hội nghị, sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và của các đơn vị lữ hành, khu, điểm du lịch. Các khách sạn đã đầu tư kinh phí rất lớn để cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, nâng cấp phòng họp…, tài trợ cho các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC.

Trong 8 ngày (từ ngày 5 đến 12-11), có 787 lượt đại biểu đến tham quan các khu điểm du lịch như Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật, Bà Nà Hills, Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần tài; có 47 lượt phóng viên tham quan và trải nghiệm các điểm du lịch tại Đà Nẵng…

Thu Hà

.