Kinh tế

Mai Linh miền Trung khai trương xe ôm công nghệ

08:46, 21/11/2017 (GMT+7)

Đại diện Công ty CP Mai Linh miền Trung cho biết, ngày 20-11, Công ty khai trương dịch vụ Mai Linh Bike tại Đà Nẵng, khách hàng không còn phải ra ngõ đón xe ôm mà chỉ cần một điện thoại kết nối mạng thì có thể đặt xe đi bất cứ đâu, với giá thành hợp lý.

Tài xế Mai Linh Bike phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng.
Tài xế Mai Linh Bike phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng.

Mai Linh Bike sử dụng các xe mô-tô để chở khách bằng cách tải ứng dụng trên điện thoại thông minh để đặt và chọn tài xế. Khách hàng khi sử dụng ứng dụng Mai Linh Bike biết đầy đủ thông tin về lái xe, từ họ tên, hình ảnh, biển kiểm soát đến số điện thoại tài xế để yên tâm đặt xe.

Tỷ lệ ăn chia được Mai Linh đưa ra trong 2 tháng đầu kể từ ngày 20-11-2017 đến 19-1-2018 là 0% cho tập đoàn và 100% cho đối tác, nhằm thu hút các tài xế về mình. Các tháng tiếp theo, hãng này áp dụng tỷ lệ 15% cho Mai Linh, còn 85% cho tài xế. Ngoài ra, hãng tặng 5.000 bộ đồng phục cho những thành viên đầu tiên. Đối tác mà hãng taxi Mai Linh hướng tới ngoài khoảng 30.000 người là nhân viên hiện nay của hãng thì còn có các đối tượng là sinh viên, nhân viên văn phòng làm thêm để có thu nhập trang trải cuộc sống.   

P.V

.