Giới thiệu, quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Pháp

.

Sở Du lịch thành phố cho biết, chiều 3-12 (giờ địa phương), Sở Du lịch phối hợp với hãng hàng không Qatar Airways tổ chức hội nghị giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Paris (Pháp).

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chuyến công tác châu Âu của đoàn đại biểu Đà Nẵng do Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng làm trưởng đoàn.

Các bên ký biên bản ghi nhớ hợp tác tại hội nghị.                Ảnh: P.V
Các bên ký biên bản ghi nhớ hợp tác tại hội nghị. Ảnh: P.V

Hội nghị có sự tham dự của Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Pháp Jean-Baptise Lemoyne, Đại sứ Việt Nam tại Pháp Nguyễn Thiệp, các doanh nghiệp du lịch, công nghệ thông tin và các cơ quan thông tấn báo chí quốc tế tại Paris.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng phát biểu chào mừng và giới thiệu tình hình phát triển kinh tế-xã hội của thành phố, về quan hệ hợp tác hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa Đà Nẵng và các địa phương của Pháp; nhất là tiềm năng hợp tác trên lĩnh vực văn hóa và du lịch.

Đại sứ Việt Nam tại Pháp Nguyễn Thiệp đánh giá cao nỗ lực của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng trong việc xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng tại thị trường Paris và đề nghị các doanh nghiệp du lịch của Pháp phối hợp, hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và hãng hàng không Qatar Airways xúc tiến đường bay kết nối Đà Nẵng với thị trường châu Âu.

Dịp này, Sở Du lịch Đà Nẵng ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với thành phố Sens của Pháp về hợp tác phát triển du lịch và Công ty Logi Yonne về việc hợp tác tổ chức các sự kiện AMAZONNES Raids trong năm 2019; đồng thời, ký kết hợp tác triển khai dự án truyền thông du lịch trực tuyến với Công ty H&V Tech để xúc tiến, quảng bá và giới thiệu Đà Nẵng đến thị trường châu Âu. Hãng hàng không Qatar Airways giới thiệu đường bay trực tiếp Doha - Đà Nẵng hoạt động từ ngày 19-12 nhằm kết nối giữa Đà Nẵng và thế giới với 150 điểm đến mà Qatar Airways có mạng lưới đường bay đến.

HÀ KHUÊ
 

;
;
.
.
.
.
.