Tìm lợi thế cạnh tranh của Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo miền Trung

.

ĐNO - Sáng 31-8, Vườn Ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) tổ chức hội thảo khoa học "Đi tìm lợi thế cạnh tranh của Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo miền Trung” với sự tham gia của đại diện các sở, ngành liên quan, các trung tâm, hỗ trợ khởi nghiệp đến từ 9 tỉnh thành trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên...

Hội thảo nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc khuôn khổ nhiệm vụ 4 đề án 844 “Nâng cao năng lực cá nhân quản lý, vận hành tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạp, tổ chức đầu tư vốn cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” của Bộ Khoa học - Công nghệ.

Các đại diện tham dự thảo luận xoay quanh vấn đề tìm những lợi thế cạnh tranh giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tốt hơn.
Các đại diện tham dự thảo luận xoay quanh vấn đề tìm những lợi thế cạnh tranh giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tốt hơn.

Các diễn giả đã có những chia sẻ về đặc tính bản địa của thị trường miền Trung đối với khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo và góc nhìn của doanh nhân địa phương; xác định và lựa chọn lợi thế cạnh tranh, góc nhìn từ Sihub, trung tâm giao dịch công nghệ của khu vực… Các đại diện tham gia hội thảo cũng tập trung trao đổi về lợi thế cạnh tranh của Khởi nghiệp miền Trung, chia sẻ về các lợi thế của thành phố Hồ Chí Minh trong việc xác định và lựa chọn lợi thế cạnh tranh, lắng nghe ý kiến chuyên gia các bên để tìm ra lợi thế cạnh tranh của dịa phương. Mục tiêu mong muốn mang lại cho các doanh nghiệp khởi nhiệp của miền Trung những lợi thế cạnh tranh có thể giúp doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển nhanh, mạnh hơn nữa.

Tin và ảnh: THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.