Chấn chỉnh công tác hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội

.

Sở Xây dựng vừa có văn bản yêu cầu Công ty CP Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước chấn chỉnh công tác hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại 2 khối nhà chung cư B1 và B1A thuộc dự án Khu chung cư nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hòa Khánh theo đúng quy định pháp luật và Thông báo số 7684/SXD-QLN ngày 3-10-2019 của Sở Xây dựng.

Sở Xây dựng cũng lưu ý, khi người dân có nhu cầu nộp hồ sơ, chủ đầu tư phải ghi giấy biên nhận, nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì ghi rõ lý do chưa nhận hồ sơ và trả lại cho người nộp hồ sơ để thực hiện việc bổ sung, hoàn thiện. Tất cả hồ sơ nộp trong thời gian từ ngày 2-10 đến hết ngày 12-11-2019 đều được xem xét như nhau.

Sau khi tập hợp đầy đủ giấy tờ đăng ký của tất cả người nộp hồ sơ từ ngày 2-10 đến hết ngày 12-11, chủ đầu tư có trách nhiệm xem xét từng hồ sơ đăng ký, đối chiếu với các quy định về đối tượng, điều kiện theo quy định để lập danh sách đối tượng được mua nhà ở xã hội thuộc dự án. Chủ đầu tư có trách nhiệm gửi danh sách các đối tượng đăng ký mua nhà ở xã hội theo thứ tự ưu tiên về Sở Xây dựng để kiểm tra, thông báo danh sách người được giải quyết mua nhà ở xã hội tại dự án theo quy định.

HOÀNG HIỆP
 

;
;
.
.
.
.
.