Chủ dự án "condotel" CocoBay dừng thực hiện cam kết trả lợi nhuận cho nhà đầu tư

.

ĐNO - Ngày 25-11, Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng Thành Đô (chủ dự án condotel CocoBay) phát thông báo thông tin đến khách hàng, nhà đầu tư thứ cấp tại dự án “không thực hiện được việc chi trả lợi nhuận cam kết lên tới 12%/năm như đã ký kết hợp đồng”.

Thiếu cơ sở pháp lý dự án bất động sản condotel CocoBay Đà Nẵng do Công ty CP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô dừng hợp tác vưới nhà đầu tư theo cam kết hợp đồng đã ký và đưa ra các giải pháp khắc phục
Dự án bất động sản condotel CocoBay Đà Nẵng do Công ty CP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô đầu tư dừng hợp tác với khách hàng theo cam kết hợp đồng đã ký và đưa ra các giải pháp khắc phục.

Theo đó, Công ty CP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (gọi tắt là Công ty Thành Đô thuộc Tập đoàn Empire) - chủ đầu tư dự án Cocobay cho hay, từ 1-1-2020, do những khó khăn về dòng tiền, công ty này sẽ chấm dứt việc chi trả lợi nhuận như đã cam kết trong hợp đồng khi mua căn hộ condotel tại dự án Cocobay Đà Nẵng.

Đồng thời, Công ty Thành Đô chỉ chịu trách nhiệm với các khoản lợi nhuận như đã cam kết đến hết ngày 31-12-2019 cho các chủ sở hữu condotel. Công ty Thành Đô cho rằng, việc kinh doanh loại hình condotel thời gian qua vẫn gặp nhiều khó khăn do tính pháp lý chưa được hoàn thiện, gặp nhiều vướng mắc. Do đó, dù đã nỗ lực rất lớn nhằm thực hiện cam kết về lợi nhuận với khách hàng đã mua sản phẩm condotel tại dự án Cocobay Đà Nẵng, song tập đoàn vẫn "đành phải xin lỗi" vì đã không thể thực hiện được chi trả lợi nhuận cam kết như đã hứa trong hợp đồng.

Theo thông báo, Công ty Thành Đô cũng đưa ra một số hướng giải quyết đối với các khách hàng đã mua sản phẩm condotel tại Cocobay Đà Nẵng.

Tin và ảnh: NAM PHƯƠNG

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.