Khai trương cửa hàng PNJ Next đầu tiên tại miền Trung

.

Chiều 23-11, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức khai trương cửa hàng PNJ Next tại số 123 Nguyễn Văn Linh (TP. Đà Nẵng). Đây là cửa hàng PNJ Next đầu tiên ở miền Trung và là PNJ Next thứ 3 trên toàn quốc.

Màn trình diễn thời trang với các sản phẩm trang sức độc đáo tại PNJ Next.
Màn trình diễn thời trang với các sản phẩm trang sức độc đáo tại PNJ Next.

Ông Trần Quang Thành, Giám đốc Chi nhánh PNJ Đà Nẵng, cho biết, PNJ Next khai trương đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng đặc biệt. Như tên gọi của nó, Next chính là bước tiến kế tiếp cho những thế hệ kế tiếp nhằm tôn vinh vẻ đẹp cá tính và giúp khách hàng thể hiện cái tôi thẩm mỹ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tiếp tục khẳng định vị thế của PNJ trên thị trường.

Tại miền Trung, hiện PNJ đã có 36 trung tâm kim hoàn kinh doanh trang sức phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. Việc mở ra PNJ Next không những giúp PNJ tăng mạnh vị thế trên thị trường trang sức đá quý mà còn giúp cho hoạt động kinh doanh của PNJ tăng trưởng mạnh sau nhiều năm đi ngang. Theo PNJ, song song với hoạt động kinh doanh, PNJ luôn nỗ lực với các cấp chính quyền địa phương trong các hoạt động xã hội, hoạt động vì cộng đồng.

Dịp này, PNJ đã trao tặng 2 mái ấm niềm tin với tổng trị giá 90 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Được biết, nhân dịp khai trương,  từ ngày 21-11 đến 30-11, PNJ có nhiều sản phẩm khuyến mãi lên đến 30% cùng nhiều quà tặng và các chương trình rút thăm may mắn cho khách hàng khi mua sắm tại PNJ Next.

Tin và ảnh: THANH TÌNH

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.