Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday lớn nhất Việt Nam 2019

.

ĐNO - Tối 5-12, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 chính thức được kích hoạt tại 3 đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng lần đầu tiên tham gia một đầu cầu trong lễ kích hoạt Ngày hội mua sắm Online Friday 2019
Đà Nẵng lần đầu tiên tham gia một đầu cầu trong lễ kích hoạt Ngày hội mua sắm Online Friday 2019

Tiếp đó, từ 0 giờ ngày 6-12, bắt đầu 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam với chủ đề “Siêu khuyến mại, hàng chất lượng”’ có tổng trị giá lên tới hơn 2 tỷ đồng. Người tiêu dùng truy cập đường dẫn http://pressmedia.onlinefriday.vn để tìm hiểu và tham gia mua sắm.

Năm nay, Online Friday quy tụ sự tham gia của nhiều sàn thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre… cùng các doanh nghiệp, nhà phân phối hàng chính hãng và các thương hiệu Việt uy tín.

Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm… Trong đó, có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được bán với mức giá ưu đãi giảm đến 70%.

Nhiều người dân trải nghiệm không gian mua sắm tại công viên bờ đông cầu Rồng (quận Sơn Trà) trong tối kích hoạt Online Friday 6-12.
Nhiều người dân trải nghiệm không gian mua sắm tại công viên bờ đông cầu Rồng (quận Sơn Trà) trong tối kích hoạt Online Friday 6-12.

Đây là năm thứ 6 Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday được tổ chức và lần đầu tiên Đà Nẵng tham gia đầu cầu trực tuyến lễ kích hoạt chương trình. Ban tổ chức dự kiến chương trình đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch, 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 300.000 lượt tải app chương trình...

Sự kiện này hướng đến mục tiêu đưa ra các giải pháp marketing số để hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng qua môi trường online, tạo những sự kiện để doanh nghiệp găp gỡ người tiêu dùng trực tiếp; đồng thời, quảng bá những sản phẩm công nghệ số mới nhất, nâng cao khả năng tiếp cận công nghệ, khuyến khích phát triển thương mại điện tử trong người dân.

Trong khuôn khổ chương trình còn có Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử với sự tham gia của hơn 65 doanh nghiệp thương mại điện tử, nhà sản xuất.

Tại Đà Nẵng, không gian lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday và Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử được tổ chức ở công viên bờ đông, khu vực dưới chân cầu Rồng (quận Sơn Trà) nhằm tạo cơ hội trải nghiệm thú vị cho người dân. Tại đây, khi tham gia mua sắm, người dân có thể nhận được những phần quà lên đến hàng trăm ngàn đồng cũng như các hiện vật giá trị như xe máy, ô-tô…

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.