Viettel hỗ trợ gói cước miễn phí cho lực lượng tuyến đầu chống Covid-19

.

ĐNO - Tổng công ty Viễn thông Viettel vừa ban hành một loạt chương trình ưu đãi, hỗ trợ miễn phí cước các dịch vụ viễn thông cho lực lượng tuyến đầu chống Covid-19 và người dân.

Theo đó, đối với lực lượng tuyến đầu chống Covid-19 (cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly), Viettel miễn phí 2GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng/tháng. Gói ưu đãi áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch.

Đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung, Viettel tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày gồm: 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.

Song song với đó, Viettel cũng tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới tại các khu cách ly tập trung trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí, công việc cho người dân.

Cụ thể, Viettel tiến hành giám sát, bổ sung, nâng cấp tài nguyên, hạ tầng và triển khai các xe phát sóng lưu động; bố trí tổ chức lực lượng giám sát mạng lưới hàng ngày và ưu tiên xử lý các sự cố phát sinh tại 178 điểm cách ly tập trung ở 54 tỉnh, thành phố.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ tháng 4-2020 đến hết 30-6-2020, Viettel cũng sẽ miễn phí cước gọi đến tổng đài 19009095 - Giải đáp thông tin Covid-19 và đến thuê bao +84 981848484 - Tổng đài bảo hộ công dân Việt Nam tại nước ngoài cho tất cả các thuê bao Roaming Viettel.

Trước đó, nhằm hỗ trợ nhu cầu giải trí cũng như học tập trong mùa dịch, Viettel đã miễn phí 3G/4G khi khách hàng giải trí xem phim, nghe nhạc trên ứng dụng MyViettel và khi học tập online trên ViettelStudy.

KHANG NINH

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.