Tập đoàn lập trình game Ubisoft (Pháp) khai trương văn phòng tại Đà Nẵng

.

Công ty Ubisoft Việt Nam Aurelien Palasse (thuộc tập đoàn lập trình game Ubisoft (Pháp) vừa chính thức khai trương văn phòng tại Đà Nẵng.

Ubisoft là tập đoàn lớn của Pháp và là một trong 4 thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lập trình phần mềm, trò chơi điện tử. Hiện văn phòng có 40 nhân viên đang làm việc tại số 205 đường Trần Phú, quận Hải Châu, văn phòng đặt mục tiêu đến cuối năm 2020 tuyển dụng khoảng 100 nhân viên và ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào đầu năm 2021.

Theo Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư thành phố Đà Nẵng, việc Ubisoft đặt trụ sở tại Đà Nẵng là tín hiệu tích cực, góp phần tăng cường sự hợp tác giữa Đà Nẵng và các doanh nghiệp Pháp trong thời gian tới. Đây cũng một trong những doanh nghiệp được thành phố quan tâm thu hút đầu tư nhằm góp phần thực hiện hiệu quả kế hoạch xây dựng hình ảnh Đà Nẵng - điểm đến của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Trong đó, giai đoạn 2020-2025, thành phố đặt nhiệm vụ trọng tâm đẩy mạnh truyền thông để hình thành và phát triển văn hóa khởi nghiệp; xây dựng cơ chế chính sách để tạo ra môi trường và thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn.

HOÀNG LINH

;
;
.
.
.
.
.