ĐNO - Sáng 31-7, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết tạm ngừng việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu dịch vụ điện lực trực tiếp tại các phòng giao dịch khách hàng từ 13 giờ ngày 30-7 cho đến khi có chỉ đạo mới từ thành phố.
Để bảo đảm an toàn, PC Đà Nẵng yêu cầu khách hàng chuyển sang sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Ảnh đơn vị cung cấp. |
Đơn vị cũng hướng dẫn khách hàng để sử dụng các dịch vụ điện lực, đăng ký thông qua: Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn/, hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909. Đồng thời, để bảo đảm an toàn, phòng chống dịch bệnh, Công ty Điện lực Đà Nẵng cũng khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện online qua ngân hàng, các ví điện tử Momo, Vnpay, Vnptpay, Ecpay, Zalopay, Payoo…
Đến thời điểm hiện tại, PC Đà Nẵng cũng đã triển khai các biện pháp cần thiết để bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục trước tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
KHÁNH HÒA