Khách du lịch vẫn duy trì các tour đến Đà Nẵng

.

ĐNO - Theo ghi nhận, sáng 25-7, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, bến xe, ga đường sắt, khách du lịch vẫn đến Đà Nẵng như những ngày trước đó.

Khách du lịch vẫn tiếp tục đến Đà Nẵng, không có tình trạng hủy tour. Trong ảnh: Khách đến Đà Nẵng trong sáng 25-7, ảnh chụp tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: NHẬT HẠ.
Khách du lịch vẫn tiếp tục đến Đà Nẵng. Trong ảnh: Khách đến Đà Nẵng trong sáng 25-7, ảnh chụp tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: NHẬT HẠ.

Ông Nguyễn Minh Xoang, Giám đốc Công ty lữ hành quốc tế Hải Vân Cát cho biết, ban đầu khách cũng cảm thấy lo lắng nhưng sau khi tìm hiểu các thông tin, chiều tối ngày 24-7 thì gọi điện lại báo vẫn tiếp tục các chương trình tour đã đặt nên không xảy ra trường hợp nào hủy tour. Hôm nay (25-7), công ty vẫn đón các đoàn khách đến Đà Nẵng.

Tương tự, trong hôm nay (25-7) và ngày mai (26-7), Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng cũng đón khoảng 30 đoàn với 1.270 khách. 

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Cao Trí Dũng cho hay, các điểm đến đều chú trọng và tăng cường hướng dẫn du khách thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 như hướng dẫn của ngành Y tế trước đây.

Sở Du lịch thành phố cho biết, hiện nay tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng vẫn có các chuyến bay đến thành phố, trung bình 104-106 chuyến/ngày. Không có tình trạng hủy hay tăng chuyến. 

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.