Không lo thiếu khẩu trang y tế

.

ĐNO - Sáng 25-7, ghi nhận tại một số quầy thuốc trên địa bàn, nhu cầu của người dân đối với khẩu trang y tế, nước rửa tay có nhưng không nhiều. Chủ một số quầy thuốc cho biết các mặt hàng y tế này vẫn dồi dào nguồn cung, người dân không lo thiếu hàng.

Một số nhà thuốc cho biết lượng người đến mua khẩu trang không quá nhiều và ồ ạt. Ảnh: VĂN HOÀNG
Một số nhà thuốc cho biết, lượng người đến mua khẩu trang không quá nhiều. Ảnh: VĂN HOÀNG

Tại quầy thuốc Việt Mỹ (đường Loseby, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà), nhân viên tại đây cho biết vẫn có một số người dân đến mua các mặt hàng này. Tuy nhiên, số lượng mua không nhiều.

Còn tại nhà thuốc An Phước 2 tại đường Nguyễn Công Trứ, nhân viên tại đây cũng cho hay vừa bán 5 hộp khẩu trang cho khách. Cũng theo người này, giá bán khẩu trang không tăng. Lượng khách ghé đến mua cũng không nhiều. Được biết, trong chiều nay (25-7), nhà thuốc này sẽ nhập thêm khẩu trang về bán cho khách.

Tại các nhà thuốc trên địa bàn quận Hải Châu, lượng khẩu trang y tế bán ra vẫn còn. “Mặc dù Đà Nẵng ghi nhận có trường hợp nghi mắc Covid-19 nhưng người dân vẫn bình tĩnh, không mua ồ ạt như trước đây. Người dân vẫn có nhu cầu nhưng không mua nhiều. Chỉ tầm khoảng 10 cái. Hiện tại, giá bán của khẩu trang dao động từ 60.000 đồng - 80.000 đồng/ hộp tùy loại”, dược sĩ Nguyễn Trung Bình, chủ nhà thuốc Dapharco 09 (đường Lê Duẩn) cho hay.

Hiện nay, mặt hàng khâu trang y tế tại các nhà thuốc vẫn còn nhiều, người dân không lo thiếu hàng. TRONG ẢNH: Người dân ghé đến mua khẩu trang tại nhà thuốc Pharmacity đường Ông Ích Kiêm. Ảnh: VĂN HOÀNG
Hiện nay, mặt hàng khẩu trang y tế tại các nhà thuốc vẫn còn nhiều, người dân không lo thiếu hàng. TRONG ẢNH: Người dân ghé đến mua khẩu trang tại nhà thuốc Pharmacity đường Ông Ích Khiêm. Ảnh: VĂN HOÀNG

Tương tự, tại một số nhà thuốc trên địa bàn quận Liên Chiểu, Thanh Khê vẫn còn khẩu trang. Theo đó, khẩu trang y tế 3-4 lớp có giá từ 60.000 đồng - 80.000 đồng; khẩu trang vải có giá từ 7.000 đồng/cái trở lên.

VĂN HOÀNG - MAI QUẾ

 

 

;
;
.
.
.
.
.