Dự kiến 17 giờ chiều nay khôi phục cung cấp điện cho tất cả các phụ tải trên địa bàn thành phố

.

ĐNO - Sáng 29-10, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, đến 17 giờ chiều nay sẽ khôi phục cung cấp điện cho các tất cả các phụ tải còn lại; khôi phục các đường dây 110kV mạch vòng trên địa bàn thành phố.

Công nhân ngành điện thành phố Đà Nẵng tích cực khắc phục sự cố mất điện do ảnh hưởng của cơn bão số 9 ngay trong đêm 28-10. Ảnh: KHÁNH HÒA
Công nhân ngành điện thành phố Đà Nẵng tích cực khắc phục sự cố mất điện do ảnh hưởng của cơn bão số 9 ngay trong đêm 28-10. Ảnh: KHÁNH HÒA

Tính đến sáng nay, ngành điện đã cơ bản khôi phục cấp điện cho các phụ tải quan trọng trên địa bàn thành phố như khách sạn Sông Hàn (nơi đặt Ban chỉ huy tiền phương phòng chống bão số 9), cơ quan Văn phòng Thành uỷ Đà Nẵng, cơ quan Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng, nhà máy nước sân bay, các trạm bơm chống ngập và khôi phục cấp điện cho khu vực trung tâm thành phố thuộc quận Hải Châu, Thanh Khê.

Khôi phục các tuyến đường dây 110kV điện cho các Trạm biến áp (TBA) 110kV An Đồn, Liên Chiểu, Hoà Liên, Hầm Hải Vân...

Phấn đấu đến 17 giờ chiều nay sẽ khôi phục cung cấp điện cho các phụ tải còn lại; khôi phục các đường dây 110kV mạch vòng.

Trước đó, ngay sau khi bão Molave có dấu hiệu suy giảm, trong chiều tối và đêm 28-10, PC Đà Nẵng đã khẩn trương huy động hơn 300 nhân lực và 50 phương tiện xe cơ giới tiến hành công tác khắc hậu quả do bão số 9 gây ra.

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.