Kích cầu du lịch "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm"

.

Tối 25-11, Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở Du lịch hai tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” nhằm quảng bá hình ảnh và khẳng định các điểm đến hấp dẫn tại Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế - Quảng Nam đã sẵn sàng khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai. Chương trình kích cầu lần này được triển khai nhằm thúc đẩy và hỗ trợ khôi phục hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường mới, bảo đảm thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội”, đồng thời triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động.

Chương trình có các gói sản phẩm như: gói trải nghiệm dành cho người dân 3 địa phương; trải nghiệm các sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc sắc của Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam dành cho du khách trong nước từ nay đến tháng 12-2020 và dịp Tết dương lịch với giá ưu đãi tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao…; trải nghiệm các gói dịch vụ M.I.C.E và Golf hướng đến các công ty, cơ quan tổ chức tổng kết hay hội nghị (áp dụng từ tháng 11-2020 đến tháng 2-2021). Ngoài ra, tại Thừa Thiên Huế, du khách sẽ được giảm 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế đến 31-12-2020 và giảm 100% vé thăm quan từ 1-1-2021 đến 30-6-2021.

Tại Đà Nẵng, miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1 đến tháng 6-2021 và giảm 50% vé tham quan đến 31-12-2021 tại Danh thắng Ngũ hành Sơn và các địa điểm: Bảo tàng Đà Nẵng; Bảo tàng Điêu khắc Chăm; Bảo tàng Mỹ Thuật. Tại Hội An (Quảng Nam), giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An từ nay đến 30-6-2021. Các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp, du lịch lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa-massage, đơn vị vận chuyển, tàu du lịch với mức giảm giá sâu từ 20 - 40% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương, hứa hẹn sẽ mang lại các trải nghiệm thú vị cho du khách. Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với các hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và lấy ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch.  

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.