Hỗ trợ dự án ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao

.

Trung tâm Dịch vụ tổng hợp (DVTH) Khu Công nghệ cao Đà Nẵng phối hợp Trung tâm Khởi nghiệp Sông Hàn (SHi) vừa tổ chức khóa tập huấn đầu tiên dành cho các dự án ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng, thu hút gần 20 học viên tham dự.

Khóa tập huấn hỗ trợ ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao được triển khai tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.  				                           Ảnh: NAM PHƯƠNG
Khóa tập huấn hỗ trợ ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao được triển khai tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng. Ảnh: NAM PHƯƠNG

Khóa tập huấn là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình ươm tạo các ý tưởng, dự án khởi nghiệp công nghệ cao của Trung tâm DVTH, với mục tiêu bước đầu kết nối, hỗ trợ các dự án thay đổi tư duy đổi mới sáng tạo, đào tạo các lĩnh vực ngoài chuyên môn và tìm hiểu năng lực của các dự án. Khóa tập huấn đem đến cho học viên kiến thức về tư duy đổi mới sáng tạo, mô hình kinh doanh cùng các vấn đề liên quan. Khóa tập huấn mang đến những kinh nghiệm, câu chuyện thực tế, giúp học viên xây dựng kỹ năng thuyết phục nhà đầu tư, phương pháp làm việc nhóm hiệu quả, phục vụ cho việc phát triển dự án khởi nghiệp. Đây là khóa huấn luyện đầu tiên trong chuỗi kế hoạch ươm tạo cho các dự án trúng tuyển ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

Trong thời gian đến, Trung tâm DVTH sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức những chương trình huấn luyện, giao lưu nhằm hỗ trợ các dự án ươm tạo tại Khu Công nghệ cao, biến những kế hoạch khởi nghiệp trở thành những dự án đích thực.

NAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.