Chuẩn bị mời thầu 3 dự án có vốn đầu tư trên 270 tỷ đồng

.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng đang hoàn tất công tác chuẩn bị để thực hiện đấu thầu 3 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 270 tỷ đồng. Cụ thể, thực hiện mời thầu đối với dự án bãi đỗ xe tại số 166 đường Hải Phòng (giai đoạn 1) được đầu tư theo Quyết định số 2149/QĐ-UBND của UBND thành phố với tổng mức đầu tư (giai đoạn 1) hơn 76,3 tỷ đồng trích từ ngân sách thành phố. Riêng gói thầu xây lắp có giá dự toán 72,3 tỷ đồng đồng theo hình thức đấu thầu rộng rãi, trong nước không sơ tuyển, không qua mạng.

UBND thành phố cũng đã phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu thi công dự án tuyến ống thu gom nước thải đường 2 Tháng 9 (đoạn từ tuyến đường Phan Thành Tài đến Thăng Long) gồm 5 gói thầu thành phần. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 168,2 tỷ đồng. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông sẽ triển khai mời thầu 5 gói (đều là các gói thầu tư vấn), trong đó có 4 gói chỉ định thầu rút gọn, không sơ tuyển.

Trong thời gian tới, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông cũng lựa chọn nhà thầu cho các gói thuộc dự án khớp nối giao thông, thoát nước với tuyến mương thoát nước Khe Cạn. Dự án này phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu với tổng mức đầu tư hơn 26,1 tỷ đồng. Tất cả các dự án dự kiến thực hiện đấu thầu trong quý 3-2021.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.