Phát động chương trình Tăng tốc khởi nghiệp - VTS năm 2022

.

Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (SHi) chính thức mở đơn đăng ký chương trình Tăng tốc khởi nghiệp - VTS năm 2022. Thời gian đăng ký từ ngày 20-2 đến ngày 31-3.

Chương trình dành cho các startup thuộc 3 nhóm lĩnh vực, gồm: du lịch, ẩm thực, nông nghiệp (nhóm 1); công nghệ thông tin, giáo dục, truyền thông (nhóm 2) và hàng tiêu dùng, thương mại, dịch vụ, logistics (nhóm 3). Các dự án khởi nghiệp tham gia chương trình sẽ được huấn luyện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu trong từng lĩnh vực.

Bên cạnh đó, SHi có mạng lưới kết nối với các nguồn lực từ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của các chuyên ngành, giúp startup tiếp cận cơ hội hợp tác thị trường, phát triển năng lực, thương hiệu và kết nối đầu tư.

Ngoài ra, các startup tham gia chương trình còn được hỗ trợ mặt bằng và các dịch vụ không gian làm việc miễn phí trong 4 tháng; được hỗ trợ marketing, truyền thông; có cơ hội nhận đầu tư lên đến 100.000 USD/dự án; được nhận hỗ trợ từ Amazon Web Services; có cơ hội được giới thiệu và đề cử vào các chương trình khởi nghiệp quốc gia và quốc tế… SHi sẽ tiếp tục đồng hành cùng dự án liên tục 2 năm sau thời gian kết thúc chương trình với các mục tiêu phát triển thị trường, gọi vốn, thoái vốn…

Được biết, sau 5 năm triển khai, chương trình Tăng tốc khởi nghiệp - VTS đã hỗ trợ cho nhiều dự án khởi nghiệp nổi bật như Deepcare (gọi vốn thành công giai đoạn Pre-series A), Liberzy (gọi vốn đầu tư 5 tỷ đồng, phát triển 200.000 người dùng trong 2 năm)… Năm nay, chương trình có sự hỗ trợ từ nhiều quỹ đầu tư mới, các chương trình huấn luyện sẽ được tổ chức xen kẽ linh hoạt giữa hình thức trực tuyến và trực tiếp để phù hợp với tình hình phòng, chống Covid-19.

P. LAN

;
;
.
.
.
.
.