Giới thiệu tiềm năng du lịch đến đoàn báo chí quốc tế

.

Chiều 24-6, Sở Du lịch phối hợp với Sở Ngoại vụ, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư thành phố, Vụ Thông tin báo chí tổ chức chương trình tham quan và tìm hiểu thực tế tại Đà Nẵng cho gần 30 phóng viên, tùy viên báo chí là đại diện các cơ quan ngoại giao, các hãng thông tấn báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam. Tham dự có Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí Bộ ngoại giao Đoàn Khắc Việt.

Tại sự kiện, ngành du lịch thành phố giới thiệu tiềm năng du lịch địa phương và “Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng” cùng các sản phẩm du lịch của thành phố. Được biết, trong các ngày từ 24 đến 26-6, đoàn đi thăm, trải nghiệm một số điểm đến như: Sun World Bà Nà Hills, Khu Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, Công viên vườn tượng APEC… trải nghiệm các dịch vụ về đêm, thưởng thức các đặc sản của thành phố…

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch cho biết, để chào đón một mùa hè sôi động và tươi mới với thông điệp “Tận hưởng Đà Nẵng”, thành phố đang hoàn thiện công tác chuẩn bị cho sự kiện “Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022” diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 8 với rất nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn.

Dịp này, đoàn sẽ tham gia chương trình diễu hành Carnival đường phố “Take me to the Sun”, hoạt động khởi động “Lễ hội tận hưởng du lịch Đà Nẵng” (tối 25-6) và tham dự “Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022”.

Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, đây là chuyến thăm và làm việc đầu tiên của các cơ quan đại diện ngoại giao và các hãng báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam đến các tỉnh, thành phố. Đây cũng là một trong những điểm sáng tạo trong triển khai công tác thông tin đối ngoại, quảng bá hình ảnh điểm đến Đà Nẵng giai đoạn mở cửa trở lại các hoạt động du lịch.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.