Kinh tế

Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng 2022: Lợi thế mới để hút khách quốc tế

06:39, 27/07/2022 (GMT+7)

Ngày 26-7, Ban tổ chức Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng 2022 tổ chức họp báo công bố giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022. Giám đốc Sở Du lịch Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, đây là lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức lễ hội golf quy mô lớn, đồng thời bày tỏ tin tưởng sự kiện này sẽ góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về con người, thiên nhiên, cảnh sắc Việt Nam, thu hút những người yêu golf cũng như khách du lịch đến với thành phố.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG Trần Anh Tuấn, đại diện nhà tài trợ cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ những điều kiện tốt nhất cho BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022; đồng thời phối hợp chặt chẽ với Asian Development Tour và thành phố Đà Nẵng để mang đến một giải đấu thành công nhất, ấn tượng nhất, cùng những trải nghiệm khó quên đối với tất cả golf thủ và du khách đến với Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022.

Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng 2022 bao gồm các hoạt động tiêu biểu như: Hội thảo quốc tế về phát triển du lịch golf; tham quan, trải nghiệm, tập thử golf; quảng bá ẩm thực; từ thiện; chương trình tham quan du lịch Đà Nẵng; cuộc thi Hoa hậu golf và đặc biệt là tâm điểm giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022, nằm trong hệ thống giải golf Phát triển châu Á (Asian Development Tour) của Asian Tour.

Với thông điệp “Infinite Connections - Kết nối là vô tận”, BRG Open Golf Championship Danang 2022 hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong tháng 8. Lấy biểu tượng là hình ảnh những cây cầu - một trong những đặc điểm nổi bật của Đà Nẵng, giải đấu là cơ hội để kết nối golf Việt Nam và golf thế giới, là sự giao thoa những giá trị thể thao, văn hóa, con người, mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng 2022 diễn ra từ ngày 28-8 đến 2-9, dự kiến có 144 vận động viên golf chuyên nghiệp tham dự với tổng giải thưởng 75.000 USD.

QUỲNH TRANG

.